[Lưu Ý] 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 173

10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả

10 Kem điều trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả sẽ giúp người bệnh có thêm được nhiều sự tham khảo cũng như có thể lựa chọn được loại thuốc bôi trị liệu bệnh tốt, phù hợp nhất.

Bệnh vảy cá là gì? Nguyên nhân do đâu

Bệnh vảy cá là hiện tượng da dị dạng, xảy ra khi da không thể tự dòng bỏ lớp tế bào chết. Lâu ngày đưa tới tình trạng các lớp tế bào chết tích tụ cũng như khô tạo thành từng mảng, từng lớp bám đầy trên bề mặt da.

Bệnh có tính chất di truyền và khởi phát bệnh nhanh chóng trong những năm đầu đời. Và sẽ thường thuyên giảm khi trưởng thành nhưng khó tận gốc hoàn toàn.

Bệnh vảy cá do tính chất di truyền cao (chiếm tới hơn 50%). Mặt khác, các nguyên do khác cũng có thể làm tăng tỉ lệ mắc bệnh như: nhiễm trùng da ở lớp thượng bì, chức năng tuyến giáp suy giảm, rối loạn tuyến sinh dục, tuyến hung, thiếu vitamin A,...

NGHIÊN CỨU THÊM:

Bệnh vảy cá ở trẻ sơ sinh có nghiêm trọng không

Hình ảnh bệnh vảy cá tại người lớn cũng như trẻ em

Top 10 địa điểm kiểm tra da liễu ở TPHCM uy tín nhất

Bệnh vảy cá có nguy hiểm không?

Bệnh vảy cá có xu hướng mãn tính, tái đi tái lại, khó chữa trị triệt để nên thường kéo dài đến suốt đời. Vào mùa hè bệnh diễn ra nhẹ, không gây nhiều ảnh hưởng và tới lúc thời tiết hanh khô như thời điểm giao mùa bệnh sẽ bùng phát mạnh mẽ.

Bệnh vảy cá là bệnh rất không nguy hiểm cũng như hiện tượng bệnh nặng có thể dùng thuốc bôi ngoài da để mẫu bỏ một số tế bào chết tích tụ.

Bên cạnh đó, bệnh sẽ khiến cho bề mặt da bị suy giảm sức chống đỡ. Tăng nguy cơ da mắc phải nhiều bệnh lý khác như viêm da tiếp xúc, chàm hóa, viêm da mủ, dày sừng nang lông,…

Kem chữa trị da vảy cá ở nhà an toàn cũng như hiệu quả

Người bệnh vảy cá có thể lựa chọn dùng những mẫu thuốc bôi sau, để tự điều trị hiện tượng vảy cá nhẹ ở nhà như:

Thuốc tím hoặc bicarbonat natri

Người bệnh tại nhà có thể tự mua thuốc tím hay bicarbonat natri dùng bôi trực tiếp lên tại vùng da bệnh hoặc pha với nước tắm. Các dụng dịch này sẽ giúp làm mềm da và giảm tình trạng nứt nẻ trên da, giúp bong một số vảy tế bào chết nhẹ nhàng, hiệu quả.

Thuốc mỡ chứa acid salicylic

Ngoài thuốc tím, bicarbonat natri bệnh nhân còn có thể tìm mua một số loại thuốc mỡ chứa acid salicylic. Trong thành phần của thuốc mỡ chứa acid salicylic có nồng độ từ 2 – 3% lúc thoa vào sẽ giúp làm bạt sừng cũng như giảm quá trình bong vảy.

Thuốc bôi chứa vitamin A

Dùng một số mẫu thuốc bôi có chứa vitamin A sẽ giúp điều tiết quá trình tăng sinh tế bào sừng và mẫu bỏ các vảy bong tích tụ trên da.

Đồng thời người bị bệnh cũng có thể kết hợp kèm theo tắm ở nhiệt độ cao (khoảng 60 độ C) để kích thích cơ thể tiết ra mồ hôi cũng như giúp làm giảm hiện tượng da khô.

Kem chữa trị da vảy cá Explaq

Nhắc đến những dòng thuốc bôi trị liệu da vảy cá không thể không kể tới kem bôi da dược liệu Explaq. Đây là sản phẩm có thành phần thiên nhiên an toàn, có lợi ích giúp giảm khô da, bong vảy, da trở nên mịn màng hơn.

Trong thành phần Kem điều trị da vảy cá Explaq có chứa chitosan (chất tinh chế từ vỏ một số loài giáp xác như tôm, cua,…) giúp cầm máu vết nứt trên da hiệu quả, kích thích liền da chống sẹo, không độc hại. Ngoài bệnh da vảy cá, kem trị da vảy cá Explaq còn có tác dụng hỗ trợ những bệnh về da khác như: á sừng, vảy nến, vảy phấn trắng, vảy phấn hồng, vảy cám,…

Đặc biệt, ưu điểm của loại kem này là màu sắc, mùi vị, thành phần đều là thiên nhiên nên khá an toàn cho mọi đối tượng người bệnh, kể cả da của trẻ sơ sinh.

Phòng thăm khám Da liễu điều trị bệnh da vảy cá hiệu quả

Người bệnh lúc mắc bệnh da vảy cá tình trạng nhẹ có thể điều trị giảm đau, bong tróc da, giảm thiểu sẹo từ các mẫu thuốc bôi như trên. Tuy nhiên đối với các tình trạng da bị vảy cá lâu năm, tình trạng bệnh nặng, người bị mắc bệnh cần đến cơ sở chuyên khoa da liễu thăm khám để b.sĩ hướng dẫn chữa trị đúng cách.

Tại TP HCM người bệnh có thể lựa chọn thăm khám bệnh vảy cá ở Phòng thăm khám Da liễu Hồng Cường. Phòng kiểm tra là cơ sở chuyên khoa Da liễu lớn do cơ quan y tế TP đã qua kiểm duyệt, cấp phép hoạt động.

Phòng thăm khám có nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, tay nghề cao, thăm khám điều trị nhiều bệnh về da hiệu quả trong đó có tình trạng bệnh da vảy cá. Tại Phòng thăm khám còn có hệ thống máy móc, thiết bị y khoa chuyên dụng đời mới, cùng nhiều công nghệ điều trị bệnh về da đời mới được chuyển giao từ kỹ thuật nước ngoài. Giúp đem đến hiệu quả kiểm tra chữa bệnh an toàn, dứt điểm cho nhiều người bệnh da liễu nói chung cũng như người bị mắc bệnh bệnh da vảy cá nói riêng.

Qua bài viết 10 Kem chữa da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả hy vọng giúp người bị bệnh lựa chọn được mẫu thuốc bôi tốt nhất cho bản thân mình để khắc phục trường hợp da vảy cá được tốt nhất.

Nếu còn câu hỏi không rõ hay muốn được hỗ trợ thêm về một số bệnh lý da liễu. Hãy nhấp vào NÚT CHAT hoặc gọi đến Đường Dây Nóng để được giải đáp từ các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe, mọi kiến thức đều được bảo mật và hoàn toàn không tốn phí.

Chúc bạn sức khỏe!

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giúp đỡ không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn sức khỏe online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Kem trị da vảy cá tại nhà an toàn và hiệu quả miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.